เนื่องจากจะไปทะเล (เสม็ด) ช่วงอาทิตย์หน้า เลยต้องการย้อมผมสีอ่อนๆ รับลมร้อนเสียหน่อย

ว่าแล้วก็ไปหาครีมย้อมผมตามห้างสรรพสินค้า

เลือกสีที่ต้องการ ได้ดังนี้

ฝนเป็นคนผมยาว หนามาก และผมดำสนิท
เนื่องจากไปย้อมดำตอนที่เกียงรีเควส

เดินหน้าเต็มกำลังเข้าร้านเสริมสวย ย้อมผม ณ บัดนาว!
ผ่านไป ครึ่งชั่วโมง สีไม่ออก ~~

พี่ค่ะ ใส่อีก ใส่เยอะๆ ผมหนูมันคงดำมาก

ผ่านไป 1 ชั่วโมง วุ้ยๆ ไม่ติด ใส่อีก

สรุป หมดไป 5 กล่อง …. แต่ไม่ติดเลย ….

เคืองมากเด้อค่ะ … ขับรถไปแปดริ้วซื้ออีก 5 กล่อง

ตอนไปถึงที่ร้านขายของส่งสำหรับร้านทำผม ก็เอายาไปวางจะจ่ายตังค์

คนขายเค้าก็ทักเอาไปย้อมเองเหรอ?
มันไม่น่าติดนะ ผมเหมือนไปย้อมสีดำมาหรือเปล่าคะ?

ฝน : ใช่ค่ะ ไปย้อมมาแต่นานแล้วหลายเดือน

คน ขายแนะนำอย่าซื้อไปเลยยังไงก็ไม่ติด เสียเวลาเปล่าคนที่ไปย้อมดำมา รอประมาณปี ถึงปีกว่าจะทำสีอื่นได้ ทำได้ดีก็แค่ติดโคนผมเหมือนที่น้องติดแค่โคนผมนี่ไง

ไม่งั้นก็ต้องกัดสีผม แต่อย่าเลยผมน้องไปดัดมาด้วย จะเสียหมดนะ แค่นี้ก็แห้งมาก

โอ๊ย!! แอบซีเรียสนะ ฉันเสียเวลานั่งไปชั่วโมงกว่าๆ ไม่ได้อะไรเลย

รีบกลับบ้านและไปเอาสีดำป้ายกลางหัวคืน เวรกรรม!!

ระหว่างที่ป้ายเสร็จกลับมานั่งในห้องแม่ ไอ้โต้ หรือ OTTO มันก็โผล่มากระดิ๊กหางโชว์ออฟ หมุนคว้างหนึ่งตลบ

เราก็มองว่าขนเอ็งมันสวยเน๊อะ อยากได้สีประมาณนี้แต่ในเมื่อทำไม่ได้

แกก็มาทำผมสีเดียวกันเถอะ !! (แบบว่าน้ำยามันเหลือ)

ไหน ไหน ทำหน้า ทำตาดีๆ หน่อย จะถ่ายรูป

รวมมิตรสะเก็ดฮา เจ้า OTTO

ใส่ความเห็น

